Trang Chủ  >  Tin Tức

Mới vào nghề BĐS tuần đầu tiên

Ngày đầu tiên: Hãy dành thời gian làm quen đồng nghiệp và tìm hiểu công ty

-Tìm hiểu cách làm việc
-Cách hoạt động của các nhóm

Hãy là một người năng nổ hòa đồng, khiêm tốn, vì cảm giác đầu tiên là cần thiết để sau này được sự hỗ trợ về các mặt.

Ngày thứ 2: Tìm hiểu các dự án/ sản phẩm của Công ty đang bán

-Khi “ra trận” ai chuẩn bị kỹ càng thì sẽ thu được “con cá” khách hàng cực kỳ lớn
-Học kỹ các kỹ năng tìm hiểu 1 dự án
-Khi tìm hiểu các bạn đặt mình là người sẽ mua => TƯ VẤN THẬT

Ngày thứ 3: Dành thời gian cho Marketing/ Quảng cáo

-Đăng tin trên các trang BĐS -> time sẽ cho biết trang nào hiệu quả => không làm mãi sẽ không hề biết
-Fanpage Facebook, G+
-Blog, google site, website cá nhân chỉ với giá 1tr/web trên mạng: nhằm truyền tải thông tin đầy đủ nhất về dự án đang bán => gửi link cho khách hàng vào xem thay vì gửi email.
-Khái niệm SEO web, Chạy adwords Google => tự chạy hàng ngày=> cách thức hướng dẫn rất nhiều trên mạng
-Song song phần lớn có rất nhiều tờ rơi, SMS

TÙY QUAN ĐIỂM, VỚI KINH NGHIỆM THỰC THI NẾU CÓ CƠ HỘI NÊN ĐẦU TƯ NHIỀU TIME VÀO KÊNH MKT ONLINE SAU 1-2 THÁNG BẠN SẼ THẤY NÓ HIỆU QUẢ => CẦN TÍCH LŨY KINH NGHIỆM THÔNG QUA CÁC KÊNH KÊNH NÀO CŨNG PHẢI LÀM

Ngày thứ 4: Tìm hiểu mô hình chuẩn của một giao dịch thành công tại Công ty là gì

-Quy trình bán hàng, hình thức cọc đến ký HĐ chăm sóc khách

Ngày thứ 5: Tìm người hỗ trợ (follow leader, super sale).

Ngày thứ 6: Tìm hiểu về pháp lý dự án

-Vì một khách hàng quyết định mua một sản phẩm bất động sản thì họ hay quan tâm đến pháp lý của dự án đến đầu rồi? Dự án đã được cấp sổ đỏ cho khu đất làm dự án chưa? Dự án đã có giấy phép xây dựng chưa? Dự án căn hộ đã có biên bản nghiệm thu xây dựng xong phần móng chưa? Dự án được Sở xây dựng cho phép bán hàng chưa? Dự án đã được bảo lãnh ngân hàng chưa? Mua nhà/ đất dự án này có được vay vốn ngân hàng không?
-Đừng nên nói: “ em là nhân viên sale nên chỉ bán hàng còn pháp lý dự án, tụi em không nắm ạ! Để em hỏi pháp lý công ty rồi báo chị sau ạ!"

Ngày thứ 7: Tìm hiểu về sản phẩm của đối thủ.

-Để có thể trao đổi với khách hàng được lâu hơn, có thể trở thành một chuyên gia tư vấn về bất động sản cho khách hàng thì bạn phải am hiểu thị trường mà cụ thể là bạn tìm hiểu những dự án của các công ty đối thủ/ đối tác xung quanh dự án của bạn. Sau đó phân tích những dự án đó có giá cả như thế nào? Có ưu và nhược điểm gì? Và phải trả lời được câu hỏi: "TẠI SAO KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM DỰ ÁN CỦA CÔNG TY MÌNH MÀ KHÔNG MUA SẢN PHẨM CỦA DỰ ÁN KHÁC?" Tại sao và tại sao?